วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บทความที่9.บริการต่างๆของ Google

เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงด้านความปลอดภัย ปกป้องความเป็นส่วนตัว และสร้างเครื่องมือที่เรียบง่ายให้เป็นทางเลือกและเครื่องมือควบคุมของคุณ นานาน่ารู้ เราะมุ่งมั่นที่จะมอบเครื่องมือรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกแก่คุณ การรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา และเราเข้าใจดีว่าเรื่องนี้สำคัญกับคุณเพียงใด เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปโดยเรียบร้อย ไซต์นานาน่ารู้ของเราจะช่วยให้คุณและครอบครัวมีความปลอดภัยในโลกออนไลน์ เรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อดูว่า Google ช่วยปกป้องคุณ คอมพิวเตอร์ของคุณ และอินเทอร์เน็ตจากอาชญากรรมในโลกไซเบอร์ได้อย่างไรปลอดภัยในโลกออนไลน์ เราทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ และทำให้ Google มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลยิ่งกว่าเดิมสำหรับคุณ เรามอบเครื่องมือและการควบคุมเพื่่อให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่คุณต้องการแบ่งปัน บุคคลที่คุณต้องการแบ่งปัน และวิธีการได้ โดยปลอดภัยและไม่ยุ่งยาก การยืนยันแบบสองขั้นตอน การยืนยันแบบสองขั้นตอนทำให้บัญชี Google ของคุณปลอดภัยโดยใช้สิ่งที่คุณรู้ (รหัสผ่าน) และสิ่งที่คุณมี (โทรศัพท์) ดูวิธีการตั้งค่าการยืนยันแบบสองขั้นตอน การตั้งค่าบัญชี Google ในหน้าการตั้งค่าบัญชี คุณจะสามารถเห็นบริการและข้อมูลที่เชื่อมโยงกับบัญชี Google ของคุณ คุณสามารถแก้ไขการตั้งค่าปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของคุณ ไปที่การตั้งค่าบัญชี Google โหมดไม่ระบุตัวตน ในโหมดไม่ระบุตัวตนของ Google Chrome หน้าเว็บที่เปิดและไฟล์ที่ดาวน์โหลดจะไม่ถูกบันทึกในประวัติการดาวน์โหลดหรือประวัติการท่องเว็บของ Chrome ดูวิธีเข้าสู่โหมดไม่ระบุตัวตน นโยบายด้านกฎหมายของเรา บางคนไม่ชอบอ่านเอกสารด้านกฎหมาย แต่นี่เป็นเรื่องสำคัญ ข้อกำหนดในการให้บริการของเราได้ตัดภาษากฎหมายออกไปเพื่อให้คุณเข้าใจรายละเอียดนโยบายของเราได้ชัดเจน นโยบายความเป็นส่วนตัวของเราจะอธิบายถึงนโยบายของเราในส่วนที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลของคุณอย่างเรียบง่ายและตรงไปตรงมา •ข้อกำหนดในการให้บริการ •นโยบายความเป็นส่วนตัว รายละเอียดทางเทคนิคบางประการ เรามุ่งมั่นที่จะก้าวไปอีกขั้น เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีตลอดจนเครื่องมือรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่ใช้งานง่าย โปรดอ่านรายละเอียดทางเทคนิคและหลักการเพิ่มเติม เพื่อทำความเข้าใจกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเรา ตลอดจนวิธีการใช้เทคโนโลยีในการส่งมอบบริการต่างๆ ของเรา อ้างอิง:http://www.google.com/intl/th_th/policies/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น